- Jami'ar Nantes
tare da 34,000 dalibai (duk da 3,750 kasashen waje dalibai) da kuma 4,250 ma'aikatan, 50% abin da aka sadaukar domin gudanar da bincike, 1 daga 12 Nantes mazauna aiki ko karatu a Jami'ar Nantes. Gaskiya al'adu, wasanni da kuma al'umma gudummawa, mu universtity kuma karfafa farfadowa ta yankin da enriching jama'a muhawara da ta haramta motsa kerawa : taro, har zuwa ranar kafofin watsa labarai da kayan, artists-in-shirye-shirye zama, high-matakin wasanni, dalibi sadaukar ta 150 dalibi kungiyoyi.
A cikin ta cibiyoyin karatun, daban-daban disciplines hadu to wadãtar juna. Université de Nantes ne daya daga cikin rare Faransa jami'o'i inganta interdisciplinarity. a cikin 21 ikon tunani da kuma makarantu, 295 fannoni da ake wakilta kuma 63 dakunan gwaje-gwaje aiki a dukkan fannoni na ilimi. 75% daga cikinsu akwai A kuma A + rated.
Université de Nantes a kai manyan kadarori da ake bukata a karfafa gida, kasa da kasa da kasa da kasa hadin kai da kuma yin ha] in gwiwar wata factor na bidi'a da nasara. Yana taimaka wa} ir} na socioeconomic dashi godiya ta zuwa ga masu bincike, dakunan gwaje-gwaje, kayan aiki da kuma jihar-of-da-art fasaha dandamali. Bugu da ƙari kuma, 'yan jami'a digiri (8,000 a kowace shekara) dokoki gagarumin pool na basira da kuma iyawa. By yin hannu a gida al'amurran da suka shafi lokacin da ajiye wani kasa da kasa hangen zaman gaba, Université de Nantes nuna iyãwarsa yi aiki tare da sabon ma'aunan ƙasa. Wannan yana da muhimmanci ga wani ci gaban.
- 33,534 dalibai a farko horo
- 4,047 ma'aikatan furofesoshi, kuma masu bincike, administrative, fasaha da kuma library ma'aikatan.
- 295 diplomas bisa Turai model (Tuzuru-Master-digirgir)
- 80 amfani da tsarin da masu sana'a kwangila
- 31 curricular ilmantarwa
- 8 injiniya diplomas
- 111 jami'a digiri
- 21 ilimi sassan
- 11 ikon tunani da horo da kuma gudanar da bincike raka'a (jam'iyyar UFR dake)
- 8 cibiyoyin
- 1 injiniya makaranta
- 1 Observatory Duniya da planetary sciences
- 1 doctoral koleji da 8 doctoral makarantu
- 63 bincike Tsarin
Schools / kolejoji / sashen / Darussan / ikon tunani
- Faculty of Medicine
- Faculty of Pharmacy
- Faculty of Ilimin hakora
- Faculty of Psychology
- Faculty of Science and Technology
- Faculty of Law da Kimiyyar Siyasa
- Ma'aikatar Tarihi, Art History and Achaeology
- Department of Humanties and Languages
- Department of Foreign languages and cultures
- Sashen ilimin halayyar zaman jama'a
- Department of Science and Technology of Physical Activities and Sports (STAPS)
- Institute of Geography and Regional Planning of Université de Nantes (IGARUN)
- Cibiyar tattalin arziki da kuma Management – Institute of Business Administration (IEMN-IAE)
- Institute for Research and Education in French as a Foreigh Language (IRFFLE)
- Teacher training school (ESPE)
- Cibiyar Shiri for Janar Administration (IPAG)
- Jami'ar Cibiyar Harkokin Fasaha (IUT) of Nantes
- Jami'ar Cibiyar Harkokin Fasaha (IUT) of Saint-Nazaire
- Jami'ar Cibiyar Harkokin Fasaha (IUT) of La Roche-sur-Yon
School of Engineering – Polytech Nantes
The current University was founded in 1970 under the terms of the 1968 law which reformed French higher education. This newly established institution replaced the former University of Nantes which had been founded in the early 1960s. This itself was a re-establishment of the original University of Nantes which was established by papal bull in 1460 but was abolished during the French Revolution.
The university of Brittany is found by Bertrand Milon on April 4, 1460, at the initiative of the duke François II of Brittany under the form of a papal bull of the Pope Pie II given to Sienne. This embodies the wish of François II to affirm his independence towards the French king, while near the duchy in Angers in 1432, Poitier in 1432 and Bordeaux in 1441, some universities are created. Found under the structure of a studium generale, this university can teach all traditional disciplines: Arts, Kalam, Law and Medecin. The number of students between the end of the 15th century and during the two following centuries reach a thousand or 1500, according to the highest estimates.
The first attempt to move the university of Nantes to Rennes takes place at the end of the 16th century. French king, Henry IV wants to punish Nantes, a ligueuse ville pour its support of the duke of Mercoeur. The university receives an order from the king by a letter of August 8, 1589 to mouve to Rennes, a city remains loyal to the monarchy. The institution is however not moved because of financial issue. A new letter of September 5, 1591 from the king reiterate the order of transfer, but again without application. A Afrilu 1598, a last king’s letter stabilise the situation by confirming the establishment of the university in Nantes.
Kuna so discuss University of Nantes ? Duk wani question, comments ko reviews
Tura wannan m info tare da abokanka
Join to discuss of University of Nantes.
lura: EducationBro Magazine ya ba ka ikon karanta info game jami'o'i a 96 harsuna, amma mun tambaye ku girmama sauran members kuma barin comments in English.