- Eberhard Karls University Tübingen
Eberhard Karls University Tübingen
The Eberhard Karls Universität Tübingen yana daya daga TURAI mafi jami'o'i. Daruruwan shekaru na tarihi a cikin kimiyyar da al'adu da aka rubuta a nan.
The University tarihin ya fara a 1477, a lõkacin da Count Eberhard "da bearded" na Württemberg kafa Jami'ar. A Tübingen ta tarihi cibiyar akwai wuya wani gini ko square da aka ba nasaba da wani mashahuri masanin. Tübingen manyan hada Hegel, Hölderlin da Schelling, Mörike da Uhland, Johannes Kepler da Wilhelm Schickard.
Tübingen yau ya zauna a wuri na gudanar da bincike da koyarwa. Baya ga kusan 85,500 mazaunan, akwai wasu 28,300 Jamus da kuma na kasa da kasa dalibai. wasu 450 furofesoshi, kuma 4.400 sauran ilimi ma'aikatan koyar a Jami'ar ta bakwai ikon tunani.
The latest babi na Jami'ar ta tarihi da aka alama ta nasara a Jamus tarayya da gwamnatocin jihohi 'kyau Initiative. Daya Digiri na biyu a makarantar, daya kyau Cluster da Jami'ar ta hukumomi Strategy kasance nasara a manyan kudade shirin - Har ila yau yin Tübingen daya daga Jamus ta goma sha jami'o'i a saman "Excellent" class. Tübingen is also home to six collaborative research centers, is involved in five transregional collaborative research centers, and hosts five research training groups – all sponsored by the German Research Foundation. The University ƙware a da dama m fannonin bincike: Neuroscience, Clinical hoto, Translational immunology da Cancer Research, Ilimin da Kamuwa Research, Kwayoyin Biology na shuke-shuke, Muhalli da Geoscience, Astro- kuma Elementary Barbashi Physics, Jimla Physics da Nanotechnology, Archaeology da Anthropology, Harshe da cognition, Education da Media. The kyau mu bincike taimaka halitta mafi kyau duka yanayi na dalibai daga ko'ina cikin duniya. Research-daidaitacce ilmantarwa ne da wani ƙarfi daga Tübingen binciken shirye-shirye, godiya ga kusa links tsakanin bincike da koyarwa.
Sanin a Jami'ar Tübingen nuna m, ha] in gwiwar bakan ta gudanar da bincike. fiye da 280 Darussan ne a kan tayin. The University bude ga kasa da kasa musayar malamai da daliban.
The University yana tarayya da fiye da 150 educational institutions in 62 kasashen, musamman a Arewacin Amirka, Asia da kuma Latin America, kazalika da dukan kasashen a Turai. wasu 18.9 bisa dari na dalibai a Tübingen zo daga kasashen waje, kuma da yawa daga cikin Jami'ar ta Jamus dalibai bi na da karatu a wata kasa.
"International tun 1477" - cikakken hanyar takaita Jami'ar Tübingen.
Schools / kolejoji / sashen / Darussan / ikon tunani
- Protestant Kalam
- Catholic Theology
- Tattalin arziki da kuma Business Administration
- Falsafa da Tarihin
- Social and Behavioral Science
- Modern Languages
- Cultural Sciences
- LISSAFI da kuma Physics
- Chemistry da Pharmacy
- Information and Cognitive Science
- 1477 Founding of the original four faculties: Kalam, Law, Medicine, Falsafa
- 1535/36 Founding of the Evangelische Stift school of divinity for Protestant Theology
- 1817 Founding of the Economics Faculty and the Faculty of Catholic Theology
- 1863 Founding of the first Faculty of Science at a German university
- 1979 The number of students tops 20,000 a karon farko
- 1990 Founding of the Computer Science Faculty
- 1990 Founding of the International Center for Ethics in the Sciences and Humanities (IZEW)
- 1999 Founding of the Center for Plant Molecular Biology (ZMBP)
- 2000 Founding of the Hertie Institute for Clinical Brain Research
- 2007 Excellence cluster in the excellence initiative: Werner Reichardt Center for Integrative Neuroscience (CIN)
- 2012 Success in the German government’s Excellence Initiative with the new Graduate School on Learning, Educational Achievement, and Life Course Development (LEAD), the University’s Institutional Strategy, Research – Relevance – Responsibility, and continued sponsorship of the Center for Integrative Neuroscience (CIN) Excellence Cluster.
How the University was founded and named
Eberhard the Bearded, Count and later Duke of Württemberg, set the tone when he founded the University of Tübingen in 1477 – displaying a farsightedness that characterizes the University to the present day. Eberhard Karls Universität helps to shape the state’s intellectual life and contributes to its further development with internationally-recognized achievements.
The University got the official name it bears today – Eberhard Karls Universität Tübingen – in 1769, when Duke Karl Eugen added his own name to that of the founder.
The University’s history is closely tied to the Evangelische Stift, kafa a 1536 as a school of divinity, teaching Protestant Theology. A number of famous names studied at the Evangelische Stift – Johannes Kepler enrolled in 1587; other students here include the poets and writers Hölderlin, Hauff and Mörike and the philosophers Hegel and Schelling.
At the start of the 19th century, the University experienced remarkable growth; due to its renowned professors, its reputation spread beyond the borders of Württemberg. a 1817, faculties of Catholic Theology and Economics were added to the original four, da kuma a 1863 Tübingen became the first German university to have its own faculty of Natural Sciences. The first University hospital was set up in 1805 in the Alte Burse. That building, constructed in 1478, is the oldest still used by the University.
Kuna so discuss Eberhard Karls University Tübingen ? Duk wani question, comments ko reviews
Tura wannan m info tare da abokanka
Join to discuss of Eberhard Karls University Tübingen.
lura: EducationBro Magazine ya ba ka ikon karanta info game jami'o'i a 96 harsuna, amma mun tambaye ku girmama sauran members kuma barin comments in English.