- Coventry University
We are a forward-looking, zamani jami'a da girman kai hadisi a matsayin mai bada high quality ilmi da mayar da hankali a kan aiyuka bincike.
Our dalibai amfana daga jihar-of-da-art kayan aiki da kuma wurare a duk ilimi disciplines ciki har da kiwon lafiya, zane da kuma aikin injiniya dakunan gwaje-gwaje, yin zane-zane da kuma Studios kwamfuta cibiyoyin. Lalle mũ, an zabe shi don ya dauki bakuncin uku na kasa Centres na kyau a Koyar da Learning wanda ya sa mu da su zuba jari gwaji kudade kudi a harkokin kiwon lafiya, zane da kuma lissafi.
Our birnin-cibiyar harabar da ake ci gaba da bunkasa da kuma gwamnatin, kuma muna da tsare-tsaren domin kara zuba jari a ta a kan gaba 'yan shekaru. Mu ne manyan gaban a Coventry, wanda na taimaka wa birnin abokantaka da kuma Tsayayyar yanayi da kuma ba mu damar kuyi nasara business tarayya.
Ta hanyar mu links da manyan baki da harkokin kasuwanci da kuma kungiyoyi a cikin jama'a da kuma son rai da sassa, our students are able to access project and placement opportunities that enhance their employability on graduation.
The Lahadi Times jami'a league tebur ya ranked Coventry University Modern University na bana. The shiryarwa darajõji cibiyoyin yin amfani da wadannan takwas sharudda: da nasa tarihin adadi aka nuna cikin baka.
- Student gamsuwa (+50 to -55 maki) – sakamakon kasa dalibi safiyo an sha shan msar tambayar m da kuma iyakar ci 50% da kuma 90% bi da bi (data source: National Student Survey);
- Koyar da kyau (250) – bayyana a matsayin batutuwa zira kwallaye akalla 22/24 maki, wadanda ranked m, ko kuma wadanda Kanmu more kwanan nan a cikin abin da akwai amana a ilimi nagartacce kuma a cikin abin da koyarwa da kuma ilmantarwa, dalibi ci gaban da kuma ilmantarwa albarkatun duk an ranked m (data source: Quality Assurance Agency; Scottish Higher Education Kudade Council; Higher Education Kudade Council for Wales);
- Heads '/ tsara kimomi (100) – makaranta shugabannin ana tambayarka don gane da mafi ingancin dalibi arziki (data source: The Lahadi Times shugabannin 'binciken da kuma tsara kima);
- Research quality (200) – bisa ga mafi yawan 'yan Research Ƙimar Exercise (data source: Higher Education Kudade Council for Ingila (HEFCE));
- A-matakin / Higher maki (250) – na al'umma audited data ga m ilimi shekara ana amfani da league tebur lissafin (data source: hesam);
- rashin aikin yi (100) – yawan] aliban zaton ya zama m watanni shida bayan samun digiri da aka lasafta a matsayin yawan adadin da aka sani inda ake nufi (data source: hesam, Destinations na Leavers daga Higher Education);
- Firsts / 2:1s bayar (100) – da yawan daliban da suka kammala karatu tare da firsts ko 2:1 digiri; unclassified digiri suna cire (data source: hesam); da kuma
- dropout rate (+57 to -74 maki) – yawan] aliban da suka sauke daga da kammala su Darussan ne idan aka kwatanta da yawan sa ran su yi haka (da nasa tarihin adadi nuna cikin baka) (data source: HEFCE, Performance Manuniya a Higher Education).
Schools / kolejoji / sashen / Darussan / ikon tunani
ARTS AND HUMANITIES
Read about our courses in Art, Design, Turanci, Media, Performing Arts and Humanities.
Engineering, ENVIRONMENT AND COMPUTING
Information on our Mathematics, Engineering, labarin kasa, Computing and Automotive courses.
HEALTH AND LIFE SCIENCES
Courses including Health Studies, Biomolecular and Sport Science, Psychology and Social Care.
COVENTRY BUSINESS SCHOOL
Learn about our courses in Business, tattalin arziki, Finance, Accounting, Marketing and Management.
COVENTRY LAW SCHOOL
Find out more about studying our specialist law courses.
The origins of Coventry University can be traced back to the 19th century with the founding of the Coventry College of Design in 1843. Later renamed the Coventry School of Art, it was again renamed in the early 20th century to the Municipal Art School as part of theEducation Act 1902. One final name change took place in the 1950s, when it became known as the College of Art.
In the late 1950s, to address the need for a high level of technical training in Coventry which the existing Coventry Technical College (now City College Coventry) could not meet, the construction of a new institution began. Opened in 1961, it was called the Lanchester College of Technology, named after Frederick Lanchester.
a 1970, the Lanchester College of Technology and the College of Art, along with the Rugby College of Engineering Technology in the neighbouring town of Rugby, amalgamated to form Lanchester Polytechnic. The institution was designated as such in February 1971 by then Education Secretary Margaret Thatcher. The name Lanchester gave the institution a certain degree of obscurity (it was often confused with both Lancaster and Manchester), notably when none of the contestants on the BBC Radio 4 general knowledge show Brain of Britain could give its correct location. The polytechnic cancelled its graduation ceremony in 1974 following the Birmingham pub bombings in fear that public gatherings could be targeted; the ceremony was eventually held in 2009, 35 bayan shekaru. Lanchester Polytechnic was later renamed “Coventry Polytechnic” a 1987, and when theFurther and Higher Education Act 1992 afforded Coventry Polytechnic university status that year, the name was changed to Coventry University.
a 2010, a campus in London was established to further attract international students to the university. a 2012 “Coventry University College” was set up within the main university campus, offering qualifications up to degree-level at a lower cost compared to typical university fees.
Kuna so discuss Coventry University ? Duk wani question, comments ko reviews
Tura wannan m info tare da abokanka
Join to discuss of Coventry University.
lura: EducationBro Magazine ya ba ka ikon karanta info game jami'o'i a 96 harsuna, amma mun tambaye ku girmama sauran members kuma barin comments in English.