- Jami'ar Wisconsin-Madison
Jami'ar Wisconsin-Madison ne mai jama'a ma'aikata da aka kafa a 1848.
Koyarwa kudade a Jami'ar Wisconsin-Madison ne $30,000 (Aprox.).
The University of Wisconsin-Madison ta'allaka tare da kudancin bakin Lake Mendota a birnin Madison. The Wisconsin Badgers gasa a cikin fiye da 20 NCAA Division na wasanni da kuma wani bangare ne na Big Goma Conference. Students iya samun shiga a cikin fiye da 800 kungiyoyi a harabar. Akwai kuma wani aiki Greek rayuwa da kuma zamantakewa scene a harabar, bayyanannu a Wisconsin ta suna a matsayin daya daga cikin top jam'iyyar makarantu a kasar. Freshmen ba su da ake bukata domin zama a harabar, amma mutane da yawa za i su yi haka. Students iya ficewa su zauna a daya daga dama na zama al'umma inda suka koyi da rayuwa tare da wasu dalibai da kuma baiwa.
The University of Wisconsin-Madison ta sosai ranked digiri makarantu sun hada da School of Education, Robert M. La Follette School of Public Harkokin, College of Engineering,School of Business, School of Medicine and Public Health and Law School. Makarantar ta Legacy of jama'a hidima da aka kafa a kan “Wisconsin Idea” cewa ilimi ya kamata tasiri da inganta rayuwar mutane bayan aji. Sananne Wisconsin tsofaffin] aliban sun hada mashahuri gilashi artist Dale Chihuly kuma marubucin Joyce Carol Oates. Other da dalibai sun hada da tsohon mataimakin shugaban kasar Dick Cheney, Aviator Charles Lindbergh, halittu John Muir da m Frank Lloyd Wright.
Schools / kolejoji / sashen / Darussan / ikon tunani
AGRICULTURAL & LIFE SCIENCES
THE INTERNATIONAL DIVISION
JOURNALISM & MASS COMMUNICATION
LETTERS & SCIENCE
LIBRARY & INFORMATION STUDIES
magani & PUBLIC HEALTH
- 1863 Female students first admitted to University of Wisconsin during the American Civil War,
- 1866 State legislature designated the University as the Wisconsin land-grant institution
- 1888 Science Hall is constructed, one of the world’s first buildings to use I-beams
- Afrilu 4, 1892 The first edition of the student-run The Daily Cardinal was published
- 1894 State Board of Regents rejected an effort to purge Professor Richard T. Ely for supporting striking printers, issuing the famous “sifting and winnowing” manifesto in defense of academic freedom, later described as “part of Wisconsin’s Magna Carta”
- 1898 UW music instructors Henry Dyke Sleeper and Conner Ross Buerosse wrote Varsity, the university’s alma mater
- 1904–1905 UW Graduate School established
- 1905 the University awards the first PhD in chemical engineering ever granted, to Oliver Patterson Watts.
- 1907 Wisconsin Union was founded
- 1909 William Purdy and Paul Beck wrote a, Wisconsin the UW–Madison athletic fight song
- 1907–1911 The “Single-grain experiment” was conducted by Stephen Moulton Babcock and Edwin B. Hart, paving the way for modern nutrition as a science
- 1913 Vitamin A discovered by UW scientist, Elmer V. McCollum
- 1916 Vitamin B discovered by McCollum
- 1919 Radio station 9XM founded on campus (Now WHA (970 AM). It is the oldest continually operating radio station in the United States)
- 1923 Harry Steenbock invented process for adding vitamin D to milk
- 1925 Wisconsin Alumni Research Foundation chartered to control patenting and patent income on UW–Madison inventions
- 1934 The University of Wisconsin–Madison Arboretum, whose mission was to restore lost landscapes, such as prairies, aka buɗe
- 1936 UW–Madison began an artist-in-residence program, the first ever at a university
- 1940–1951 Warfarin (Coumadin) developed at UW. Named after Wisconsin Alumni Research Foundation
- 1969 The Badger Herald was founded as a conservative student paper
- 1970 Sterling Hall bombing
- 1976 Orchard Street Research Project: Jordan Ellefson, Mark Meyer, Daniel Dechant, Steve Niemuth
- 1984 University Research Park founded to encourage technology transfer between university and businesses
- 1988 The Onion founded by two UW–Madison students, Tim Keck and Christopher Johnson
- 1998 UW–Madison’s James Thomson (cell biologist) first isolated and cultured human embryonic stem cells
- 2011 Wisconsin defeats Michigan State to win the first ever Big Ten Football Championship Game.
Kuna so discuss University of Wisconsin–Madison ? Duk wani question, comments ko reviews
Tura wannan m info tare da abokanka
Join to discuss of University of Wisconsin–Madison.
lura: EducationBro Magazine ya ba ka ikon karanta info game jami'o'i a 96 harsuna, amma mun tambaye ku girmama sauran members kuma barin comments in English.