- University of Guelph
University of Guelph
The University of Guelph ni bi ko si miiran University ni Canada. Research-lekoko ati akeko-ti dojukọ, wa campuses igba ilu hobu ati igberiko awujo. A ti wa ni mo fun iperegede ninu awọn ona ati eko ijinle sayensi, ati fun wa ifaramo si sese exceptional igbimo ati ki o išẹ ti ilu.
U of G ni o ni fere 28,000 akẹkọ ti o si mewa omo ile ni wa campuses ni Guelph, Toronto ati Ridgetown, pẹlu 1,200 okeere omo lati diẹ sii ju 100 awọn orilẹ-ede.
Ju lọ 150 ọdun lẹhin ti awọn ifilole ti wa atele giga, ati diẹ sii ju 50 years niwon awọn idasile ti University of Guelph, a bayi o ti ni 122,000 Alumni ngbe ni 150 awọn orilẹ-ede.
wa omo, Oluko ati osise lepa lọwọ lorun ki o si lo àtinúdá kọja a ibiti o ti orisirisi eko ati imo — ara ati aye sáyẹnsì, ona ati Ihuwa Eniyan, awujo sáyẹnsì, owo, ogbin ati ti ogbo sáyẹnsì.
Mọ fun awọn oniwe lẹwa, ailewu campuses ati ki o fanimọra, atilẹyin asa, U of G idapọmọra itan ati igbalode faaji pẹlu Ige-eti ọna ẹrọ.
Wa alãye ati eko agbegbe iwuri fun àbẹwò ati awọn orisirisi imo eko pinpin ti titun ero, lominu ni fun ipade italaya farahan nipa wa eka sii ki o si interconnected aye.
Wa Oluko awọn ọjọgbọn ati awọn oluwadi pese omo ile pẹlu groundbreaking iwadi anfani, ni kaarun, art Situdio, ikawe ati ni awọn aaye.
Akeko igbeyawo jẹ Pataki to eko ati iwadi ni U of G. Nipa fojusi lori "gbogbo akeko,"A fi University of Guelph graduates awọn irinṣẹ ati ogbon lati ṣe kan iyato ninu wa lailai-iyipada aye.
ni Guelph, a tan imo sinu igbese.
ile-iwe / giga / apa / courses / Faculties
he University of Guelph consists of seven faculties (or colleges, as they’re known at Guelph):
- College of Arts
- College of Biological Science
- College of Business ati Economics
- College of Physical and Engineering Science
- College of Social & Applied Human Sciences
- Ontario Agricultural College
- Ontario Veterinary College
Other areas of academic specialization include the:
- School of Computer Science
- School of Engineering
- School of English and Theatre Studies
- School of Environmental Design and Rural Development
- School of Environmental Sciences
- School of Fine Art and Music
- School of Languages and Literatures
- School of Hospitality and Tourism Management
- Open Learning and Educational Support
- University of Guelph-Humber
The University of Guelph traces its origins back to when the Ontario government bought 500 awon eka (200 o ni o ni) of farmland from Frederick William Stone and opened the Ontario School of Agriculture on May 1, 1874, which was renamed the Ontario Agricultural College (OAC) ni 1880. Its first building was Moreton Lodge, located where Johnston Hall now stands, which included classrooms, residences, a ìkàwé, and a dining room.
The Macdonald Institute was established in 1903 to house women’s home economics programs, nature studies, and some domestic art and science. It was named after its financier, Sir William Macdonald, who worked to promote domestic sciences in rural Canada, and founded Macdonald College and McGill University College. The Ontario Veterinary College (OVC), originally founded in Toronto in 1862, was moved to Guelph in 1922. Famous economist John Kenneth Galbraith was an undergraduate at the college (graduating in 1931).
These three adjacent colleges would be amalgamated into the single body of the University of Guelph by the Ontario Legislature on May 8, 1964. The University of Guelph Actalso brought about the Board of Governors to oversee administrative operations and financial management, and the Senate to address academic concerns. The non-denominational graduate and undergraduate institution was, and remains known especially for the agricultural and veterinary programs that shaped it.
Wellington College was established shortly after the University of Guelph Act, and five years later, was split three ways into the College of Arts (COA), which exists in the present day, the College of Physical Science and the College of Social Science. The Macdonald Institute would also be renamed the College of Family and Consumer Studies during the split. After this split, the University of Guelph started reorganizing into its present-day form, starting from the establishment of the College of Biological Sciences (CBS) ni 1971. The College of Physical Science would be married to the OAC’s School of Engineering in 1989, creating the College of Physical and Engineering Sciences (CPES). The College of Social Science and the College of Family and Consumer Studies were joined to create the College of Social and Applied Human Sciences (CSAHS) ni 1998. Níkẹyìn, the College of Management and Economics (CME) would be established from the segregation of offered business, management and economic degrees and courses in 2006.
Se o fe discuss University of Guelph ? eyikeyi ibeere, comments tabi agbeyewo
Pin yi wulo info pẹlu ọrẹ rẹ
Join to discuss of University of Guelph.
JỌWỌ ṢAKIYESI: EducationBro Magazine yoo fun o ni agbara lati ka Alaye nipa egbelegbe ni 96 ede, sugbon a beere o lati fi owo miiran ẹgbẹ ki o si fi comments ni English.