- Kherson State University
Kherson State University
Kherson State University loni ni:
- а wapọ eko, ijinle sayensi, pedagogical, ati asa aarin ti Southern Ukraine;
- full-ọjọ, afikun-Mnice, ita-ẹrọ lọ nipasẹ 8000 akekoo lati 23 awọn ẹkun ni ti Ukraine ati ki o CIS awọn orilẹ-ede;
- 18 omowe, ẹgbẹ ti Ukrainian ati ajeji giga ti Imọ, 68 awọn ọjọgbọn, 234 oga lecturers;
- 650 ranse si-mewa omo, eniyan ṣiṣẹ fun dokita ìyí, nipa 1000 lecturers ati awọn abáni;
- Academical Lyceum ati Centre of Pre-ga Educational Support
- ijinle sayensi-eko ise pẹlu Insituti ti o ga eko ti Kiev, Odessa, ati awọn Crimea;
- 4 eko ile ati kaarun, ogba, ogbin ati ti ibi iwadi ibudo, ìkàwé, idaraya ita lori Dnipro ifowo pamo ati lori Black Òkun tera, omo ile Kafe, omo ile club, idaraya club, observatory, mẹta gymnasiums ati meji alapejọ-gbọngàn, apo ti ogbin ẹrọ.
Admission process in Kherson State University
niwon 2016 gbigba ilana ni Ukrainian egbelegbe fun ajeji omo aviable via Ukrainian Gbigbani Center.
For apply to Kherson State University foreign students have to waye online nipasẹ Ukrainian Gbigbani Center.
Lẹhin ti yiyewo gbogbo alaye ni Gbigbani Center, nwọn o si fi pipe lẹta si omo.
Pẹlu pipe lẹta omo ile le lọ si awọn ti o sunmọ ajeji ti Ukraine ati ki o gba akeko fisa.
ko si idanwo, TOEFL, IELTS beere ti o ba ti o ba ṣe ohun elo nipasẹ Ukrainian Gbigbani Center.
ile-iwe / giga / apa / courses / Faculties
- Oluko ti Biology, Geography and Ecology
- Centre of Pre-University Training
- Faculty of Pre-School and Elementary Education
- Faculty of Econimics and Management
- Oluko of Foreign Philology
- Faculty of Culture and Arts
- Faculty of Translation
- Oluko ti Natural Science
- Oluko ti Psychology, Itan ati Sosioloji
- Faculty of Engineering and Technology
- Oluko ti Physics, Mathematics and Informational Technologies
- Oluko ti ara eko ati Sport
- Faculty of Philology ati Journalism
- Oluko ti ofin
KhSU was founded in November 1917 during the First World War on the basis of the evacuated Tartu Teachers Institute. ni 1919 the school was reorganized in Kherson Pedagogical Institute with a 4-year period of study.
Ni awọn tete 1920, the institute was renamed to Kherson Institute of Education (Hino), ati ni Kọkànlá Oṣù 1924 it was given the name of NK Krupskaya. During the Second World War from August 1941 to March 1944 the Institute ceased operations.
ni Oṣù 1944, after the release of Kherson from Axis invaders, it resumed the educational process in 5 apa: ti ara, mathematiki, ijinle sayensi, linguistic and literary, geographical, and historical. ni 1973 it opened a Faculty of General Sciences, ni 1977 a Faculty of Education, ati ni 1986 a Faculty of Foreign Languages.
In the years of independence of Ukraine Institute continued to develop. ni 1992, the postgraduate program at the Faculty of Philology created additional pedagogical skills and retraining of Ukrainian Philology and Foreign Languages.
ni 1994 the university opened a school of physical education and sport, and Kherson Academic Lyceum at KSU. ni 1998, Kherson State Pedagogical Institute was reorganized as Kherson State Pedagogical University, eyi ti o ni 2002 became the Kherson State University. ni 2004 it established the Research Institute of Information Technology. ni April 2005 it opened the Business Development Centre.
Se o fe discuss Kherson State University ? eyikeyi ibeere, comments tabi agbeyewo
Kherson State University on Map
Pin yi wulo info pẹlu ọrẹ rẹ
Join to discuss of Kherson State University.
JỌWỌ ṢAKIYESI: EducationBro Magazine yoo fun o ni agbara lati ka Alaye nipa egbelegbe ni 96 ede, sugbon a beere o lati fi owo miiran ẹgbẹ ki o si fi comments ni English.