- Queen Mary University of London
Queen Mary University of London
Queen Mary University of London jẹ ọkan ninu awọn UK ká asiwaju iwadi-lojutu ga eko ajo. pẹlu ni ayika 21,187 omo ile, 4,000 osise ati ohun lododun yipada ti £ 300m, ti a ba wa ọkan ninu awọn tobi University of London giga.
A kọ ati iwadi kọja kan jakejado ibiti o ti wonyen ni Ihuwa Eniyan, awujo sáyẹnsì, ofin, oogun ati Ise Eyin, ati aisan ati ina-. Orisun ni a Creative ati aṣa Oniruuru agbegbe ti ìha ìla-õrùn London, ti a ba wa nikan ni London University anfani lati pese a patapata ese 2,000-ibusun Ibugbe ogba ni wa Mile Opin ile.
Queen Mary ti ṣe ilana kan ti ifaramo si ga didara ti iwadi. A ti fowosi ni yi opo nipa lilo ọna igbanisiṣẹ ti o dara ju omowe ni won orisirisi eko ati imo lati kakiri aye. Awọn esi ti awọn julọ to šẹšẹ orilẹ-iwadi ti iwadi - awọn Research Excellence Framework (Ref 2014) - Ti timo wa ibi ni awọn gan oke ẹgbẹ ti iwadi-mu egbelegbe ni UK. Ìwò a ni won ni ipo 9th ni UK laarin olona-Oluko egbelegbe ati 5th ni UK fun awọn ogorun ti wa 3* ati 4* iwadi olukawe.
Queen Mary nfun dayato omo a safikun, atilẹyin ati ki o ga-didara eko iriri, pẹlu ẹkọ atilẹyin nipasẹ wa aye-asiwaju iwadi. A ti tun fowosi siwaju sii ju £ 250m ni titun ohun elo lori awọn ti o kẹhin ọdun mẹdogun lati pese wa omo ohun exceptional eko ayika. Yi ti ni ninu wa àìyẹsẹ ga awọn ipele ti akeko itelorun. Ninu awọn julọ to šẹšẹ National Student Survey (NSS 2015), 88 ogorun ti wa undergraduates kosile 'ìwò itelorun’ pẹlu wọn akoko nibi, pẹlu mejila wonyen ni oke mẹta ni London.
ile-iwe / giga / apa / courses / Faculties
Oluko ti Humanities ati Social Sciences
- School of Business and Management
- School of Economics and Finance
- School of English and Drama
- Department of English
- Department of Drama
- School of Languages, Linguistics and Film
- ibi iyato Literature
- film Studies
- Iberian and Latin American Studies
- Language Centre
- School of Geography
- School of History
- School of Law
- Centre for Commercial Law Studies
- Department of Law
- School of Politics and International Relations
Faculty of Medicine and Dentistry
- Barts and The London School of Medicine and Dentistry
- Barts Cancer Institute
- The Blizard Institute
- Institute of Dentistry
- Institute of Health Sciences Education
- William Harvey Research Institute
- Wolfson Institute of Preventive Medicine
- The Centre of the Cell
Oluko ti Imọ ati ina-
- School of Biological and Chemical Sciences
- School of Electronic Engineering and Computer Science
- Imo komputa sayensi
- itanna Engineering
- School of Engineering and Materials Science
- Interdisciplinary Research Centre in Biomedical Materials
- School of Mathematical Sciences
- School of Physics and Astronomy
- Research Centre in Psychology
Queen Mary has its roots in four historic colleges: Queen Mary College, Westfield College, St Bartholomew’s Hospital Medical College and the London Hospital Medical College.
The Mile End campus is historically the home of Queen Mary College, which began life in 1887 as the People’s Palace, a philanthropic centre to provide east Londoners with educational, cultural and social activities. Queen Mary College was admitted to the University of London in 1915. Westfield College was founded in 1882 in Hampstead as a pioneering college for the higher education of women. ni 1989 Queen Mary merged with Westfield College to form Queen Mary and Westfield College.
ni 1995, Queen Mary and Westfield merged again, this time with two distinguished medical colleges, St Bartholomew’s Hospital Medical College, ti iṣeto ni 1843, and the London Hospital Medical College, England’s first medical school, da ni 1785. This merger created Barts and The London School of Medicine and Dentistryand brought clinical medical and dental teaching to Queen Mary for the first time.
ni 2013, the legal name of Queen Mary and Westfield College, University of London was officially changed to Queen Mary University of London to reflect common usage. This year also saw Queen Mary decide to award its own degrees, pẹlu awọn 2014 graduates being the first to receive them.
The College’s Archives hold a wealth of fascinating institutional archives and rare prints, dating from the 17th Century to the present day. The collections provide an insight into some of the scholarly activities of QMUL staff and students in the past, documenting the rich history of QMUL.
Did you know?
- We have the second oldest surviving Jewish cemetery in England, a Spanish Portuguese Jewish cemetery dating from 1726, in the centre of our campus.
- The skeleton of Joseph Merrick, the Elephant Man, is housed in the School of Medicine and Dentistry’s Pathology Museum.
- The Medical College of the Royal London Hospital (now part of Barts and The London School of Medicine and Dentistry) was England’s first medical school when it opened in 1785.
- lati 1964 titi 1982 Queen Mary College maintained its own nuclear reactor, initially sited beneath Mile End Road.
- Elizabeth Blackwell, the first fully qualified female doctor in the UK, trained at Barts Hospital Medical College in 1850.
- Sir John Vane, who founded the William Harvey Research Institute, is credited with discovering how aspirin and similar drugs produced their effects.
- Sir Walter Besant’s 1882 novel All Sorts and Condition of Men – An Impossible Story, imagined a ‘Palace of Delights’ in east London with concert halls, reading rooms, picture galleries, art school and education for local people – this was the inspiration for The People’s Palace and the start of Queen Mary today.
Se o fe discuss Queen Mary University of London ? eyikeyi ibeere, comments tabi agbeyewo
Pin yi wulo info pẹlu ọrẹ rẹ
Join to discuss of Queen Mary University of London.
JỌWỌ ṢAKIYESI: EducationBro Magazine yoo fun o ni agbara lati ka Alaye nipa egbelegbe ni 96 ede, sugbon a beere o lati fi owo miiran ẹgbẹ ki o si fi comments ni English.