- Jami'ar Leeds
The ƙarfin mu ilimi gwaninta a hade tare da fāɗin disciplines mu rufe, samar da wani arziki daga dama da kuma yana da real tasiri a kan duniya a al'adu, tattalin arziki da al'umma hanyoyin.
The University of Leeds ya yi aiki ga cimma ilimi fifiko cikin wani da'a tsarin sanar da mu dabi'u na kirki, daidaito da kuma hada, al'umma da kuma kwarewa.
Our dabi'u na kwarewa, inclusiveness, mutunci da kuma al'umma ne a zuciyar duk abin da muke yi. Mun gane cewa abin da muka yi zai iya samun wani tasiri a kan fadi al'umma, wanda yake shi ne dalilin da ya sa muka yi namu social, tattalin arziki da kuma muhalli nauyi tsanani.
Mun yi jihãdi don tabbatar da cewa kowa da kowa a cikin Jami'ar aka bi fairly, tare da mutunci da girmamawa; cewa damar da muka samar sun bude ga dukan; da kuma cewa Jami'ar samar da wani hadari, taimaka kuma marabtar yanayi.
Kamar yadda wani kasa da kasa da bincike-kai University, Leeds jihãdin je bayan shari'a aikinsu ya halicci m yanayi domin mu bambancin al'umma na ma'aikata da kuma dalibai.
The University aiki tukuru don inganta jinsi daidaito da kuma goyon baya ga aiki cigaban talented mata aiki a al'ada maza-mamaye filayen kimiyya, injiniya da fasaha. The University sabunta ta Athena Swann Bronze kyautar a watan Nuwamba 2012, hudu kara sassan riƙe Athena Swann lambobin yabo da duk dacewa ikon tunani da kuma makarantu suna aiki zuwa ga sashe tagulla ko azurfa awards.
Leeds ta jajirce wajen jawo ra'ayinsu da haske da kuma m dalibai ko da baya da kuma Iya kai ga kyau da kuma Access to Leeds (A2L) shirye-shirye ne key sassa na mu Access Yarjejeniyar da Education Ƙasashen Strategy. Mun kuma raya wani hanya dabarun gane bukatun m balagagge dalibai.
Mun ɓullo da wani dorewa dabarun mayar da hankali a kan hudu core jigogi:
- tasowa da ilimi da damar
- being a positive partner in society
- inganta mu hanya management
- tasowa a ha] in kungiyar
Tafiyar matakai ne a wurin don tabbatar da cewa dorewa da aka saka a cikin yanke shawara yin da zamantakewa, muhalli da kuma tattalin arziki tasirin dauke a cikin samuwa tsari da kuma a cikin dukan mu manyan aukuwa da kuma zuba jari.
Mun karfafa mu dalibai tafiyar da dorewa ta hanyar karin-curricular ayyukan, da kuma a kan harabar mun raya mu kyautar lashe cinikayya na tushen ci lambu, haxe edible dasa, wildflower yankunan da bincike pods don ƙirƙirar sarari wanda yake shi ne bude ga ma'aikata, dalibai da kuma gida al'umma.
Schools / kolejoji / sashen / Darussan / ikon tunani
- Arts (Turanci; tarihi; Adam; Institute for Colonial and Postcolonial Studies; Leeds Humanities Research Institute; Institute for Medieval Studies; School of Languages, Cultures and Societies;)
- Halittu Sciences (Institute of Membrane and Systems Biology; Institute of Molecular and Cellular Biology; Institute of Integrative and Comparative Biology; Undergraduate School of Biological Sciences; Graduate School of Biological Sciences)
- business (Accounting da Finance; tattalin arziki; International Business; management; marketing; Work and Employment Relations)
- ilimi, Social Sciences, kuma Law (ilimi; dokar; Siyasa da Nazarin International; Sociology and Social Policy; Makarantan digiri na biyu)
- Engineering (Chemical da kuma Tsari Engineering; Civil Engineering; kwamfuta; Lantarki kuma Banana Engineering; Ininiyan inji)
- muhalli (School of Earth and Environment; School yanayin kasa; Institute for Transport Studies)
- Mathematics and Physical Sciences (Chemistry; School of Food Science and Nutrition; lISSAFI; Physics da kuma ilmin taurari)
- Medicine, kuma Kiwon Lafiya (Leeds Dental Institute; School of Healthcare; School of Medicine; Leeds Institute of Genetics, Health and Therapeutics; Leeds Institute of Health Sciences; Leeds Institute of Medical Education; Leeds Institute of Molecular Medicine; Institute of Psychological Sciences)
- Performance, Visual Arts and Communications (Institute of Communications Studies; Design; School of Fine Art, History of Art & al'adu Nazarin; music; Performance and Cultural Industries; Makarantan digiri na biyu)
The University of Leeds was founded in 1904, but its origins go back to the nineteenth century with the founding of the Leeds School of Medicine in 1831 and then the Yorkshire College of Science in 1874.
a 1831 a group of young men established the Leeds School of Medicine which meant that medical students no longer had to go to Scotland, London or overseas to study.
The Yorkshire College of Science was founded around 40 years later largely as a result of concerns by the wool and textile industries that the rapid development of new technologies in Europe posed a threat to the local cloth trade.
For the sons of local families, it was one of the first colleges for students of all faiths and backgrounds. The College supported the values of the recently established University College, London and Owens College in Manchester. These had been set up to challenge the exclusivity of Oxford and Cambridge universities, which were predominantly for the Anglican aristocracy and gentry.
by bambanci, this new generation of learning institutions welcomed all religions, including Dissenters, Catholics, Jews and agnostics. Bugu da kari, they placed particular emphasis on meeting the technological demands of the fast-changing Victorian era. Daga farkon, the College, musamman, put its full weight behind scientific studies.
After a few years, classics, modern literature and history were added to the science subjects being offered and the Yorkshire College of Science became simply the Yorkshire College.
a 1884, the College combined with the School of Medicine and three years later the two Leeds-based institutions joined forces with Owens College Manchester, and University College Liverpool, to become the federal Victoria University.
It wasn’t long, duk da haka, before each of the cities started to consider the benefits of forming their own universities. After Manchester and Liverpool had taken the decision to establish universities, Leeds also took the leap and in 1904, King Edward VII granted the University its own Charter as an independent institution.
Within three or four years the number of students began to increase rapidly and changes to state education meant that students were arriving with a better educational foundation. The ten years to the outbreak of war in 1914 were ones of growth and consolidation. Most importantly, the new University started to develop a strong tradition of research.
Unlike Owens College Manchester, the Yorkshire College had always permitted women as students. Duk da haka, they did not enrol in significant numbers until special facilities were provided at the Day Training College in 1896. The first women graduated from the University of Leeds in 1905.
At the time that the Yorkshire College received its Royal Charter, seven out of eight students came from Yorkshire. yanzu, the University of Leeds not only welcomes students from all over the United Kingdom, its reputation worldwide makes it a truly multi-cultural and international institution with students and staff from over 100 countries studying and working on campus.
Kuna so discuss University of Leeds ? Duk wani question, comments ko reviews
Tura wannan m info tare da abokanka
Join to discuss of University of Leeds.
lura: EducationBro Magazine ya ba ka ikon karanta info game jami'o'i a 96 harsuna, amma mun tambaye ku girmama sauran members kuma barin comments in English.